BANNER TOP

Nho đen không hạt, xuất xứ Mỹ


Đặc Điểm
Nho đen Mỹ loại quả thuôn dài, vỏ mỏng màu đen sẫm, không hạt, rất ngọt.

Nho đen Mỹ thường được coi là sang trọng lịch sự và thường được dùng làm quà biếu. Giá và nhu cầu của Nho đenbao giờ cũng cao hơn so với các loại nho khác.
Mùa vụ: Từ tháng 5 đến tháng 1 năm sau. Các chủng Nho đen: Autumn Royal, Midnight Beauty, Sugrathirteen, Summer Royal. Ngon nhất thường là loại  Autumn Royal. 
Giá trị dinh dưỡng: Nho đen Mỹ cung cấp nhiều chất oxi hóa rất tốt cho tim mạch, huyết áp cao, rất tốt cho mắt, não và trí nhớ. Vỏ nho đen Mỹ rất tốt cho sức khỏe như: Tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, tốt cho tim mạch, có tác dụng thải độc tố... Hàm lượng resveratrol trong vỏ nho phong phú hơn trong thịt và hạt nho, đồng thời có tác dụng giảm máu nhiễm mỡ, chống tụ huyết, phòng chống xơ vữa động mạch và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
Ăn nho giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp nhanh phục hồi đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, bệnh viêm phế quản và gout, viêm dạ dày và táo bón.
Lưu ý Quý khách hàng:  
100% nho Mỹ nhập về Việt Nam đều được hái bằng tay và đóng gói ngay tại vườn. Do nho là loại trái cây không chín thêm sau khi hái khỏi cành, nên việc quyết định thời điểm hái, kích thước chùm nho, mức độ chín mọng, độ đường và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm đều phải được các chuyên gia cân nhắc kỹ lưỡng. Quy trình giảm dần nhiệt độ cho các trái nho ngay sau khi hái ở vườn, đến việc duy trì độ ẩm từ 90%-95%, nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C trong toàn bộ quá trình vận chuyển từ Mỹ đến Việt Nam cho đến tận tay người tiêu dùng được đảm bảo nghiêm ngặt. Quý khách luôn luôn để nho chưa rửa vào trong tủ lạnh để không làm đi lớp phấn phủ tự nhiên của quả Nho, chỉ nên rửa trước khi ăn hoặc chế biến.

Đặc biệt: Công ty CP Việt Liên Á bán sỉ, giao nguyên Công te nơ 20 feet hoặc 40 feet.


CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT LIÊN Á

Địa chỉ: Số 180 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 08.39321114-39321116, Fax: 08.39321119
Website: vietliena.com.vn; vietliena.vn 

language